กลอน รักเขาข้างเดียว

เพิ่งรู้ว่ารักคือความเจ็บ

เพิ่งรู้ว่ารักทำให้เสียน้ำตา

เพิ่งรู้ว่าฉันมีค่าแค่ให้เธอมองผ่านไป

เพิ่งรู้ว่าฉันไม่มีวันได้อยู่ในใจของเธอ

เพิ่งรู้ในวันที่มันสาย

เพิ่งรู้ในวันที่รักเธอจนหมดใจ

เพิ่งรู้ว่าฉันควรจะตัดใจ

แต่ไม่รู้ทำไมใจยังรักทั้งที่เธอไม่เคยมองกันแม้เพียงเสี้ยววินาที

อยากจะหยุดใจไม่ให้รัก

อยากจะพักความรู้สึกไว้ตรงนั้น

แต่ก็ยังคิดถึงเธออยู่ทุกวัน

ไม่รู้จะทำเช่นไรกับใจฉันที่มันแอบรักแฟนคนอื่น

ต่อให้แกล้งทำเป็นฝืนไม่รักไม่สนใจ

ก็ต้องแพ้มันไปอยู่ทุกครั้ง

แต่จะทำยังไงในเมื่อใจมันรักไปแล้วยากถอนคืน

ฉันขอเพียงได้หลับฝันว่าเธอรักกัน

ดีกว่าตื่นมาแล้วพบกับความจริง

ว่าเธอเป็นของใคร

ฉันคงห้ามน้ำตาไว้ไม่ไหว

แต่ยังไงก็ต้องตื่นมาเจอเธอในความจริงที่เจ็บปวดแต่ก็ทำให้ฉันยิ้มได้

Leave a Reply

